Bönnum blogg

Žaš ętti aš banna sumu fólki aš blogga.  Żmis ummęli misvitra bloggara og svartsżnni meš meiru, gera illt vera svo um munar og misvitrir lesendur bera sķšan śt žessi ummęli eins og heilagan sannleik.  Hvenęr varš žaš žjóšarķžrótt Ķslendinga aš ręša og fullyrša um mįl sem viškomandi hafa ekki hundsvit į?  Jį ég er verulega pirrašur yfir žessu, hrmmmpf Angry
mbl.is Ummęli FT borin til baka
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sammįla.  Mér finnst aš žaš eigi aš banna internetiš yfir höfuš, lķka dagblöš... og ašra fjölmišla.  Allavega aš ritskoša žetta.  Kannski er hęgt  aš śthluta tjįningarleyfum.

Fannar (IP-tala skrįš) 15.10.2008 kl. 22:21

2 identicon

Góšur Fannar!

Sigtryggur (IP-tala skrįš) 15.10.2008 kl. 22:26

3 Smįmynd: Sveinn Siguršur Kjartansson

Nįkvęmlega Fannar, tjįningarleyfi.  Žar komstu meš žaš.  Nei, ég var nś einfaldlega aš blįsa ašeins žvķ žaš viršist sem fólk hugsi oft ekki mikiš įšur en žaš bįsśnar opinberlega į blogsķšum.  Óžarfi aš taka mig svo alvarlega aš žś haldir aš ég vilji banna allt og alla   Žś tókst žetta skens kannski til žķn?

Sveinn Siguršur Kjartansson, 19.10.2008 kl. 17:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband