Hvar er lęrdómurinn?

Gyšingar hefšu įtt aš draga mikinn lęrdóm af ofsóknum nasista en žess ķ staš ofsękja žeir Palestķnu Araba og neyta aflsmunar svo um munar.  Žetta er skammarlegt svo ekki sé meira sagt.
mbl.is Hernaši Ķsraela mótmęlt
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hér ętla ég aš vera ósammįla žér fręndi. Eins mikiš og ég fyrirlķt ofbeldi og žį sem beita žvķ žį verš ég aš ljį mönnum aš verja sig. Réttur til sjįlfsvarnar er ekki sķšri en önnur réttindi. Žaš mį vissulega deila um hörkuna ķ ašgeršum Ķsraela en žaš fer ekki milli mįla aš žeir eru aš fara ķ žessar ašgeršir til aš verja sig og sķna rķkisborgara.

Ég hef lķtiš fylgst meš žessu og fór aš googla žetta eitthvaš og rakst į žetta http://www.youtube.com/watch?v=oN3K1Wsd-I0 ég męli alveg meš žessu myndbandi žaš opnar pķnulķtiš augu mans og sżnir aš žaš eru gjarnan tvęr hlišar į öllum mįlum.

Vilhjįlmur Andri Kjartansson (IP-tala skrįš) 6.1.2009 kl. 01:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband