Neyšin kennir naktri ...

Žetta finnst mér fyndiš eša öllu heldur pķnlega fyndiš og mér er spurn: hefši Geir H. Haarde sungiš į tónleikunum ef fylgi Sjįlfstęšisflokksins vęri ekki į sömu leiš og śrvalsvķsitalan?  Nś veit ég ekki hvort Geir kann aš syngja ešur ei en žetta er ķ fyrsta skiptiš sem hann stķgur į stokk fyrir almenning og syngur aš žvķ er ég best veit og segir žaš meira en mörg orš.

Hvaš tónleikana įhręrir, žį er framtakiš aš sjįlfsögšu af hinu góša og naušsynlegt mjög.  Hins vegar tel ég naušsynlegt aš viš setjum skżr skil į milli žess af hvaša kynžętti fólk er annars vegar og rétti žess til aš koma til landsins, bśa hér og starfa.  Hér į ég einfaldlega viš aš ég tel aš viš höfum alltaf haft tilhneygingu til aš vera hrędd viš aš gera kröfur um vissa hluti ef um fólk af öšrum kynžętti er aš ręša.  Žaš į ekki aš skipta mįli af hvaša kynžętti viškomandi er žegar hann kemur til landsins en žaš į aušvitaš aš skipta mįli hvort viškomandi er į sakaskrį og fyrir hvers konar brot. 

Reynslan hefur sżnt aš hingaš til lands hafa komiš erlendir rķkisborgarar sem hafa framkvęmt ódęšisverk meš žeim hętti sem sķšur hafa tķškast hér į landi.  Ķ mörgum tilfellum hefur komiš ķ ljós aš viškomandi eiga langan sakaferil aš baki.  Engu aš sķšur hafa viškomandi komiš til landsins og hafiš störf įn žess aš lagaleg fortķš sé könnuš.  Žetta hefur aš sjįlfsögšu ekkert meš kynžętti aš gera heldur heilbrigša skynsemi sem snżr aš žvķ hvernig viš verndum okkar samfélag og žegna fyrir afbrotum slķkra ašila.

Žessi tilhneyging okkar flokkast lķklega undir öfuga kynžįttafordóma ž.e. aš okkur hęttir frekar til aš slaka į kröfum ef viškomandi er af öšrum kynžętti hreinlega af ótta viš aš viš séum aš beita kynžįttafordómum.


mbl.is Sungiš gegn fordómum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband